Công dụng của nồi phở điện bằng inox cao cấp sang trọng

Admin 07/11/2019
cong-dung-cua-noi-pho-dien-bang-inox-cao-cap-sang-trong

Sự tiện ích của nồi phở điện bằng inox luôn được đề cao với nhiều công năng nổi trội. Nồi thiết kế cao cấp và sang trọng với nhiều loại dung tích khác nhau mang đến tính chuyên nghiệp cho nhà hàng. Nhiều công dụng và tính năng của nồi phở điện bằng inox cần được tìm hiểu rõ thêm qua bài viết.

Tính năng vượt trội của nồi phở điện bằng inox

Nồi phở điện bằng inox cao cấp

 

Nồi phở điện bằng inox cao cấp Sang Trọng

Nồi phở điện bằng inox cao cấp Sang Trọng

Được thiết kế với nhiều loại dung tích khác nhau nên việc lựa chọn một sản phẩm thích hợp sẽ dễ dàng hơn với một nhà hàng. Nồi được chế tạo từ thấp đến cao và có thêm cả bộ chân giá đỡ cao tầm 40 cm – 50 cm.

Nồi inox là loại nồi thép không gỉ, sáng bóng và được chế tác hai lớp, một lớp ở bên trong thì dầy 1,2mm, đáy thì dầy khoảng 2mm và vở inox chỉ dầy vỏn vẹn 1mm và giữa hai lớp là lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh giúp giữ nhiệt cho thức ăn và nước dùng tốt hơn.

Dùng nồi phở inox bằng điện vừa tiết kiệm điện lại còn không gây những tai nạn bỏng đáng thương tiếc cho người chế biến và sử dụng.

Ngoài ra, kết cấu trong nồi được mở rộng hơn để đựng thêm những nguyên liệu thêm ở bên trong giúp chứa đồ. Điều này đã trợ giúp rất lớn cho những quán ăn, nhà hàng với quy mô, không gian nhỏ, hẹp.

Việc cọ rửa nồi không phải là nỗi lo đối với nồi inox. Bộ nồi được thiết kế tách rời có thể tháo lắp một cách dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc di chuyển và vệ sinh rất tiện dụng.

Hệ thống điện của nồi phở điện bằng inox

 

Điện áp được trang bị của nồi phở điện bằng inox

Điện áp được trang bị của nồi phở điện bằng inox

Hệ thống điện của nồi phở bằng inox rất an toàn và dễ dàng. Với điện áp được sử dụng ở nước ta là 220V/50 Hz nên sẽ hạn chế tối đa sự cố cháy nổ. Ngoài ra, hệ thống điện được bổ trợ sử dụng cảm biến nhiệt sẽ tự động tắt khi nồi phở inox đạt đến độ nóng cao và có thể tự hoạt động khi nồi nguội lạnh nếu bạn chỉnh.

Bên cạnh đó, nồi còn có thể tự động chuyển về chế độ vừa lửa để ủ nóng nước dùng và các loại thức ăn. Còn gì tiện bằng khi sử dụng nồi inox tự động cảm biến nhiệt tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Từng loại nồi được chúng tôi thiết kế với nhiệt độ riêng, không giống nhau để thích hợp với cách chế biến của nhà hàng và mục đích sử dụng của khách hàng.

Cảm nhiệt tự động bật và tắt là tính năng vượt trội của chúng tôi, nhưng còn điều đặc biệt hơn nữa là hệ thống chóng dò điện. Những sự cố về dò rỉ điện năng là điều cần chú nhất khi sử dụng nồi inox bằng điện.

Nên chúng tôi đã thiết kế thêm hệ thống dò điện năng, chống giật và tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra tăng thêm sự an toàn khi sử dụng.

Những tính năng hiện đại của nồi phở điện inox luôn đem đến sự hài lòng của quý khách và chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm để thích ứng với thị trường tiêu dùng tạo sự thân thiện nhất đối với quý vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nồi phở điện bằng inox hãy chủ động liên hệ với chúng tôi.

INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn